BHXH tỉnh: Tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong hoạt động công vụ
26/07/2019 08:41 AM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Tổ chức đối thoại trực tiếp hoặc tham gia phối hợp với các ban, ngành liên quan đối thoại với người dân và doanh nghiệp (mỗi quý 1 lần) để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, vướng mắc của người dân, doanh nghiệp, đề xuất, kiến nghị với cơ quan có thẩm quyền có biện pháp xử lý đối với những bất cập trong thực hiện chính sách, pháp luật BHXH, BHYT; công khai thời gian, địa điểm tiếp dân của người đứng đầu cơ quan, đơn vị và số điện thoại đường dây nóng cơ quan BHXH để tổ chức tiếp nhận, xử lý, giải quyết kịp thời các phản ánh, kiến nghị, tố cáo của người dân, doanh nghiệp, nhất là hành vi nhũng nhiễu, gây phiền hà, tiêu cực, tham nhũng.
Thực hiện rà soát thủ tục hành chính theo hướng tinh giản, bãi bỏ các thủ tục không cần thiết, đảm bảo rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính nhằm đáp ứng sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp; tiếp tục kiện toàn, xây dựng đội ngũ CCVCLĐ vững vàng về chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, thành thạo về chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình giải quyết công việc của người dân và doanh nghiệp.
Trần Đoàn
Các ca khúc đạt giải cuộc thi Sáng tác ca khúc về ...
Có nên rút BHXH 1 lần
Quy định về đăng ký KCB BHYT và chuyển tuyến KCB ...
Những điều cần biết về BHYT hộ gia đình