BHXH tỉnh: Tập huấn công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo, kiến nghị phản ánh và công tác thanh tra, kiểm tra
31/03/2021 07:24 AM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Sáng ngày 30/3/2021, BHXH tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo, kiến nghị phản ánh và công tác thanh tra, kiểm tra.
Quang cảnh hội nghị
Dự và chủ trì hội nghị tại điểm cầu BHXH tỉnh có đồng chí Trần Văn Toán, Giám đốc BHXH tỉnh, các đồng chí Phó Giám đốc BHXH tỉnh; đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ cùng toàn thể viên chức Phòng Thanh tra-Kiểm tra. Tại điểm cầu BHXH các huyện, thị xã có đại diện lãnh đạo và viên chức phụ trách công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại tố cáo.
Nội dung hội nghị tập trung triển khai một số nội dung mới cơ bản của Quyết định số 378/QĐ-BHXH của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam ban hành Quy trình tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của BHXH Việt Nam; một số kỹ năng nghiệp vụ cơ bản trong thực hiện quy trình tiếp công dân; một số kỹ năng nghiệp vụ cơ bản trong thực hiện quy trình tiếp nhận, xử lý, giải quyết khiếu nại tố cáo, kiến nghị, phản ánh; hướng dẫn phần mềm tiếp công dân; triển khai một số nội dung trọng tâm công tác thanh tra kiểm tra năm 2021 và giải đáp một số vướng mắc liên quan đến công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại tố cáo tại đơn vị.
Ngọc Ánh
Các ca khúc đạt giải cuộc thi Sáng tác ca khúc về ...
Có nên rút BHXH 1 lần
Quy định về đăng ký KCB BHYT và chuyển tuyến KCB ...
Phú Yên: Đạt giải khuyến khích Cuộc thi sáng tác ca khúc về ...
Huyện Tuy An: Ra quân tuyên truyền, vận động người dân tham ...
Thị xã Sông Cầu: Ra quân tuyên truyền, vận động người dân ...
BHXH tỉnh: Khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân, ...
BHXH tỉnh: Nỗ lực khắc phục khó khăn để sớm “cán đích” năm ...